644 รวมเข้าชม,  1 เข้าชมวันนี้

ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร

1 เจ้าหน้าที่สนับสนุนปฏิบัติงานพัฒนาสังคมและสวัสดิการ ชาย/หญิง จำนวน 1 อัตรา

​​​​​​​เงินเดือน 15,000 บาท คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง วุฒิการศึกษา ได้รับปริญญาตรีหรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชาที่หน่วยงานเห็นว่า เหมาะสมกับลักษณะงานที่ปฏิบัติ หรือมีประสบการณ์ปฏิบัติงานด้านนี้มาแล้วไม่น้อยกว่า 5 ปี

2 เจ้าหน้าที่สนับสนุนปฏิบัติงานกิจกรรมบำบัด ชาย/หญิง จำนวน 1 อัตรา

เงินเดือน 15,000 บาท คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง วุฒิการศึกษา ได้รับปริญญาตรีหรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิทยาศาสตร์การแพทย์ ทางกิจกรรมบำบัด หรือมีประสบการณ์การปฏิบัติงานด้านนี้มาแล้วไม่น้อยกว่า 5 ปี

3 เจ้าหน้าที่สนับสนุนปฏิบัติงานบริหารทั่วไป ชาย/หญิง จำนวน 1 อัตรา

เงินเดือน 15,000 บาท วุฒิการศึกษา ได้รับปริญญาตรีหรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ในสาขาที่หน่วยงานเห็นว่า เหมาะสมกับลักษณะงานที่ปฏิบัติ หรือมีประสบการณ์การปฏิบัติงานด้านนี้มาแล้วไม่น้อยกว่า 5 ปี

4 เจ้าหน้าที่สนับสนุนปฏิบัติงานสังคมสงเคราะห์ ชาย/หญิง จำนวน 1 อัตรา

เงินเดือน 15,000 บาท

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง วุฒิการศึกษา ได้รับปริญญาตรีหรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาสังคมสงเคราะห์หรือมี ประสบการณ์การปฏิบัติงานด้านนี้มาแล้วไม่น้อยกว่า 5 ปี

5 เจ้าหน้าที่ช่วยสนับสนุนปฏิบัติงานพัฒนาสังคมและสวัสดิการ ชาย/หญิง จำนวน 2 อัตรา

เงินเดือน 11,000 บาท

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง วุฒิการศึกษา ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ หรือมี ประสบการณ์การปฏิบัติงานด้านนี้มาแล้วไม่น้อยกว่า 3 ปี

6 เจ้าหน้าที่ช่วยสนับสนุนปฏิบัติงานพัสดุ ชาย/หญิง จำนวน 1 อัตรา

เงินเดือน 10,000 บาท

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง วุฒิการศึกษา ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ทางพณิชยการ เลขานุการ และมีความรู้ความสามารถในงานธุรการ และสารบรรณ หรือมีประสบการณ์การปฏิบัติงานด้านนี้ มาแล้วไม่น้อยกว่า 3 ปี

7 เจ้าหน้าที่สนับสนุนปฏิบัติงานพิมพ์และบันทึกข้อมูล ชาย/หญิง จำนวน 1 อัตรา

เงินเดือน 10,000 บาท

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง วุฒิการศึกษา ได้รับประกาศนียบัตรประโยคมัธยมศึกษาตอนปลาย หรือ ประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ หรือมีประสบการณ์การปฏิบัติงานด้านนี้มาแล้วไม่น้อยกว่า 3 ปี

8 เจ้าหน้าที่สนับสนุนปฏิบัติงานสอนและดูแลผู้รับบริการ เพศชาย จำนวน 1 อัตรา

เงินเดือน 9,000 บาท

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง วุฒิการศึกษา ได้รับประกาศนียบัตรประโยคมัธยมศึกษาตอนต้นสายสามัญ (ม.ศ.3) หรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ หรือมีความรู้ ความสามารถ ความชำนาญงานในการปฏิบัติหน้าที่ หรือมีประสบการณ์การ ปฏิบัติงานด้านนี้มาแล้วไม่น้อยกว่า 3 ปี

9 พนักงานขับรถยนต์ เพศชาย จำนวน 2 อัตรา

เงินเดือน 9,000 บาท

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง วุฒิการศึกษา ได้รับวุฒิการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือเทียบได้ ไม่ต่ำกว่านี้ หรือ ได้รับวุฒิการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย หรือเทียบเท่าได้ไม่ต่ำกว่านี้ ได้รับใบอนุญาตขับ รถยนต์ตามกฎหมายหรือมีประสบการณ์การปฏิบัติงานด้านนี้มาแล้วไม่น้อยกว่า 3 ปี และมีความรู้ความชำนาญใน การขับรถยนต์

10 เจ้าหน้าที่สนับสนุนปฏิบัติงานช่วยการพยาบาล ชาย/หญิง จำนวน 3 อัตรา

เงินเดือน 10,000 บาท

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง วุฒิการศึกษา ได้รับประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนต้น (ม.3) หรือเทียบได้ไม่ ต่ำกว่านี้ หรือมีประสบการณ์การปฏิบัติงานด้านนี้มาแล้วไม่น้อยกว่า 3 ปี ที่เกี่ยวกับลักษณะงานในหน้าที่โดยมี ใบรับรองจากหน่วยงานที่เคยปฏิบัติงาน

11 เจ้าหน้าที่สนับสนุนปฏิบัติงานครัว ชาย/หญิง จำนวน 3 อัตรา

เงินเดือน 9,000 บาท

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง วุฒิการศึกษา ได้รับประกาศนียบัตรประโยคมัธยมศึกษาตอนต้นสายสามัญ (ม.ศ.3) หรือประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนต้น (ม.3) หรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ หรือมีความรู้ความสามารถและ เหมาะสมกับการปฏิบัติงาน หรือมีประสบการณ์การปฏิบัติงานด้านนี้มาแล้วไม่น้อยกว่า 3 ปี

การรับสมัคร

​​​​​​​ผู้ที่มีความประสงค์จะสมัคร สามารถสมัครได้ที่ https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSf7CO6ZCYiuBEuSEiwmXOpU_9MDGGmTtbFBexZlHSPC38m7kg/viewform ตั้งแต่วันที่ 14 – 20 กันยายน 2564

วิทยาลัยสงฆ์พิจิตร

Recommended Posts