23 รวมเข้าชม,  1 เข้าชมวันนี้

]

วันพุธ ที่ ๗ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๗  พระมหาบัณฑิต ปณฺฑิตเมธี ป.ธ.๙, ดร. คณบดีคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ได้มอบหมายให้ พระวชิรวิชญ์ ฐิตวํโส ดร. รองคณบดีคณะครุศาสตร์ ฝ่ายวิชาการ , ดร.วีระพงษ์ แพงคำฮัก หัวหน้าภาควิชาหลักสูตรและการสอน พร้อมคณาจารย์ มี พระมหาทรงวิทย์ วริทฺธิฐายี, พระวิทยา ญาณเวที และอาจารย์เอกลักษณ์ เทพวิจิตร อาจารย์ประจำภาควิชาหลักสูตรและการสอน และนิสิตกลุ่มที่ ๔ ประกอบด้วย พระมหาธรณ์เทพ ธมฺมปรโม,พระกิตติธัช กิตฺติธโร, ส.ณ.ชนิตพล เหง้าโอสา, นายเจษฎาภรณ์ อินลี,นางสาวฐิดารัตน์ เพชรคง,นางสาวสรัลชนา สว่างศรี, นายพะหม่อดา, นายเนมินธร อ่อนศิลา และ Yaninda ปฏิบัติการแนะแนวทางการศึกษา ในรูปแบบการจัดการเรียนการสอนของหลักสูตรคณะครุศาสตร์ แก่นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๖ โรงเรียนโคกกระท้อนกิตติวุฒิวิทยา อำเภอเสาไห้ จังหวัดสระบุรี จำนวน ๔๐ คน ในเวลา ๑๔.๐๐ – ๑๕.๒๐ น.

ในการนี้ทาง อาจารย์ พระวชิรวิชญ์ ฐิตวํโส ดร. รองคณบดีคณะครุศาสตร์ ฝ่ายวิชาการ ร่วมเดินทางด้วยเพื่อเป็นกำลังใจให้กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๖ รวมถึงได้จัดกิจกรรมแนะแนวหลักสูตรระดับปริญญาตรีในทุกโปรแกรมด้วย และ การนี้มีอาจารย์มณฑกานต์ แป้นกลม อาจารย์ประจำภาควิชาจิตวิทยาการศึกษาและการแนะแนว ร่วมมอบกำลังใจกับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๖ ด้วย

     ทั้งนี้คณะผู้บริหารพร้อมด้วยคณะครู ประกอบด้วย ผอ.สมนึก กำลังเดช ผู้อำนวยการสถานศึกษา นางสาวศุภลักษ์ แก้วสากล รองผู้อำนวยการสถานศึกษา ได้ให้การดูแลสนับสนุนและต้อนรับเป็นอย่างดี

โอกาสนี้ทางด้าน พระมหาบัณฑิต ปณฺฑิตเมธี ป.ธ.๙, ดร. คณบดีคณะครุศาสตร์ มอบหมายให้ พระวชิรวิชญ์ ฐิตวํโส ดร. รองคณบดีคณะครุศาสตร์ ฝ่ายวิชาการ มอบป้ายประชาสัมพันธ์หลักสูตรในระดับปริญญาตรีให้กับทางกลุ่มงานแนะแนวโรงเรียนโคกกระท้อนกิตติวุฒิวิทยาจำนวน ๑ ป้าย เพื่อติดไว้หน้าห้องกลุ่มงานแนะแนวให้กับนักเรียนที่มีความสนใจเข้าศึกษาต่อของคณะครุศาสตร์ รับมอบโดยหัวหน้ากลุ่มงานแนะแนว

    ซึ่งในการจัดกิจกรรมแนะแนวทางการศึกษาของคณะครุศาสตร์เป็นไปด้วยความเรียบร้อยดีงามและมีนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๖ ได้มีความสนใจที่อยากจะเข้าศึกษาในคณะครุศาสตร์และได้ตอบใน Google Forms จำนวน ๙ คน ด้วยครับผม

คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย

Recommended Posts